ซีรีส์Twilight อยู่ระหว่างดำเนินการพัฒนาซีรีส์

ซีรีส์Twilight Lionsgate Television กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาซีรีส์ที่สามารถนำหนังสือชุดของผู้เขียน Stephenie Meyer กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม

กำลังได้รับการฉายทางโทรทัศน์ เนื่องจากแหล่งข่าวบอกกับThe Hollywood Reporterว่าหนังสือชุดที่ขายดีที่สุดของ ผู้แต่ง Stephenie Meyer ฉบับซีรีส์กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาในช่วงแรกผ่านทาง Lionsgate Television

Sinead Daly ซึ่งมีผลงาน ได้แก่Tell Me Lies, The Walking Dead: World Beyond, Raised by Wolves, Dirk Gently’s Holistic Detective AgencyและThe Get Downมาร่วมเขียนบทให้กับTwilight แหล่งข่าวกล่าวว่า Daly กำลังทำงานร่วมกับLionsgate TV เพื่อพิจารณาว่า Twilight จะเป็น อย่างไรและจะรีเมคจากหนังสือของ Meyer หรือเป็นสาขาอื่นหรือไม่

ซีรีส์ Twilightยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นและยังไม่มีเครือข่าย/แพลตฟอร์มตามที่แหล่งข่าวกล่าว สตูดิโอซึ่งควบคุมสิทธิ์ในแฟรนไชส์มีแผนที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการก่อนที่จะซื้อสิทธิ์ในแพ็คเกจ ยังไม่มีกำหนดเวลาว่า ซีรีส์ Twilightจะออกจำหน่ายให้กับผู้ซื้อที่มีศักยภาพเมื่อใด

แหล่งข่าวกล่าวว่าผู้เขียน Meyer คาดว่าจะมีส่วนร่วมในการดัดแปลงโทรทัศน์ Wyck Godfrey และ อดีตประธานร่วมของ Lionsgate Motion Picture Group Erik Feig ซึ่งใน ระหว่างที่เขาดำรงตำแหน่งที่ Summit Entertainment ป้าย Temple Hill ของก็อดฟรีย์ผลิตภาพยนตร์ทั้งห้าเรื่องที่ Feig’s Summit จัดจำหน่าย

แฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่สร้างโดยคริสเตน สจ๊วร์ต, โรเบิร์ต แพตตินสัน และเทย์เลอร์ เลาต์เนอร์ ทำรายได้รวมกันมากกว่า 3.4 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก ตัวแทนของ Lionsgate Television ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

ทไวไลท์เป็นห้องสมุดไลออนส์เกตชิ้นสำคัญ ในปี 2560 ห้าปีหลังจากBreaking Dawn: ภาค 2ปิดฉากการดัดแปลงภาพยนตร์ของ Meyer จอน เฟลต์ไฮเมอร์ ซีอีโอของ Lionsgate กล่าวกับ Wall Street ระหว่างการเรียกรายได้ว่า “มีเรื่องราวอีกมากมายให้เล่า และเราพร้อมที่จะบอกพวกเขาเมื่อเรา ผู้สร้างพร้อมที่จะบอกเล่าเรื่องราวเหล่านั้น” โดยอ้างอิงถึงทั้งแฟรนไชส์​​TwilightและThe Hunger Games

ซีรีส์โทรทัศน์ Word of a Twilightเกิดขึ้นเมื่อ Lionsgate กำลังเจรจากับผู้ประมูลหลายรายเพื่อแยกธุรกิจสตูดิโอและเครือข่ายเคเบิลระดับพรีเมียม Starz ออกภายในสิ้นเดือนกันยายน 2566 ธุรกิจสตูดิโอ Lionsgate ซึ่งรวมถึงแผนกผลิตภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์มีรายได้เพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์เป็นเกือบ 900 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่สาม

Lionsgate TV เพิ่งประกาศแผนฟื้นฟูSpartacusด้วยซีรีส์ภาคต่อจากผู้สร้าง Steven S. DeKnight Lionsgate TV ผลิตทั้งSpartacus: Blood and Sandและมินิซีรีส์ภาคก่อนของGods of the Arenaเนื่องจากแฟรนไชส์นี้ยังคงเป็นชิ้นส่วนที่มีค่าของห้องสมุดของสตูดิโอ Lionsgate และ Starz เพิ่งฟื้นคืนชีพParty Downและสตูดิโอกำลังสำรวจภาคต่อของWeeds คอมเมดี้ Showtime ในอดีต เนื่องจากการรีบูตยังคงทำตลาดได้ง่ายขึ้นและตัดผ่านความยุ่งเหยิงในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มมูลค่าของห้องสมุดอายุหลายปี

ภาพยนตร์Twilightเพิ่งย้ายบ้านการสตรีมไปที่ Peacock ของ NBCUniversal หลังจากที่ Netflix หยุดให้บริการ

ช่วงเวลาของ ซีรีส์ Twilightเกิดขึ้นเมื่อHBO Max ยืนยันเมื่อเร็วๆ นี้ว่ากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนาภาพยนตร์ดัดแปลง จาก Harry Potter ทางโทรทัศน์ โดยมีแผนสำหรับซีรีส์หนังสืออันเป็นที่รักของ JK Rowling ที่ดำเนินมายาวนานร่วมทศวรรษ

โดยมีผู้แต่งที่เป็นที่ถกเถียงในฐานะผู้อำนวยการสร้างบริหาร ประเภทรายการยังคงเป็นที่ต้องการสูงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากปีที่แล้ว Amazon ได้เปิดตัวภาพยนตร์The Lord of the Rings ภาคใหม่ โดย Warner Bros. Discovery ยังวางแผนที่จะสร้างภาคใหม่ของภาพยนตร์ที่สร้างจากผลงานของ JRR Tolkien Daly เป็นตัวแทนของ WME, Kaplan/Perrone Entertainment และทนายความ Ashley Silver

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.hollywoodreporter.com/

อ่านข่าวซีรีส์เพิ่มเติม : ข่าวซีรีส์

ติดตามเราได้ที่ : คลิ๊ก!